Top 3 địa chỉ khám chữa viêm da tiếp xúc an toàn uy tín ở TPHCM

Da bao bọc bên ngoài cơ thể để bảo vệ khỏi các tác động của môi trường. Vì vậy, da là vùng rất dễ bị tổn thương, và một số bệnh lý về da khá phổ biến hiện nay bao gồm bệnh viêm da tiếp xúc. Tuy bệnh này không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng sẽ gây khó chịu và mất thẩm mỹ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn đọc về bệnh lý này và cách điều trị hiệu quả.

Nguyên Nhân Viêm Da Tiếp Xúc là Gì?

Bệnh lý viêm da tiếp xúc là do tiếp xúc với các chất gây dị ứng và một số tác nhân bên ngoài khiến da bị viêm nhiễm, kích ứng. Da bắt đầu xuất hiện những vết mẩn đỏ, ngứa ngáy, gây khó chịu cho người bệnh. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm lý cũng như thẩm mỹ của làn da. Nguyên nhân của viêm da tiếp xúc bao gồm:

Viêm Da Tiếp Xúc Dị Ứng

Thực vật chứa độc tính: Tiếp xúc với cây cỏ chứa độc như cây thường xuân, cây kim tiền thảo, cây đại tướng quân, cây hoa ngô, v.v.

Thuốc nhuộm và duỗi tóc: Da bị dị ứng với hóa chất trong thuốc nhuộm và duỗi tóc.

Niken: Có trong các trang sức kim loại và các khóa thắt lưng.

Cao su latex: Dị ứng với cao su latex.

Sản phẩm chăm sóc da: Xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da.

Thuốc bôi ngoài: Dị ứng với các loại thuốc bôi ngoài.

Viêm da tiếp xúc

Bệnh viêm da tiếp xúc có thể do nhiều nguyên nhân tác động gây nên

Viêm Da Tiếp Xúc Kích Ứng

Đây là dạng viêm phổ biến nhất, chất gây kích ứng tồn tại trên bề mặt da càng lâu thì dị ứng càng nghiêm trọng. Tác nhân của tình trạng này là do tiếp xúc với:

Chất tẩy rửa mạnh: Hóa chất trong chất tẩy rửa.

Axit có trong pin: Tiếp xúc với axit từ pin.

Chất dịch cơ thể: Như nước tiểu, nước bọt.

Cây cỏ như ớt, trạng nguyên: Tiếp xúc với các loại cây gây kích ứng.

Nước sơn móng tay: Hóa chất trong nước sơn móng tay.

Nhựa, epoxy, chất dẻo: Các loại hóa chất này.

Người từng bị chàm: Có khả năng bị kích ứng cao hơn.

Triệu Chứng của Viêm Da Tiếp Xúc

Viêm da tiếp xúc trên từng người sẽ có những biểu hiện khác nhau nhưng nhìn chung các dấu hiệu nhận biết bệnh khá giống nhau:

Phát ban: Da nổi những dải phát ban ở vùng da tiếp xúc bị dị ứng.

Kích thước nốt phát ban: Từ vài mm đến vài cm, sưng phù lên.

Mụn nước và bọng nước: Vùng phát ban nổi mụn nước, bọng nước, có mụn mủ nhỏ sau vài giờ phát ban.

Ngứa và nóng: Da bị ngứa và nóng ở vùng dị ứng, da khô và phục hồi khoảng 3-5 ngày sau đó.

Viêm nhiễm nặng: Trường hợp nặng sẽ lan rộng ra, có bọng nước, bọng mủ gây lở loét và hoại tử da.

Top 3 địa chỉ khám chữa viêm da tiếp xúc an toàn uy tín ở TPHCM

Tuy bệnh viêm da tiếp xúc không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng bệnh sẽ gây ngứa ngáy trong thời gian dài khiến người bệnh phải gãi liên tục, gây ra các biến chứng như nhiễm trùng da, viêm da thần kinh, sẹo vĩnh viễn. Vì vậy, phải đến ngay cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám kỹ càng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

1. Địa chỉ khám chữa viêm da tiếp xúc TPHCM - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám sẽ giúp cho các bạn điều trị viêm da tiếp xúc hiệu quả nhờ những phương pháp sau:

Giai đoạn nhẹ và bệnh mới khởi phát: Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc uống và thuốc bôi có tác dụng kháng viêm, chống nhiễm trùng, giảm triệu chứng ngứa ngáy và tái tạo lại tế bào mới, giúp bệnh nhân mau phục hồi.

Trường hợp nặng: Liệu pháp ánh sáng có tác dụng len lỏi vào từng tế bào ở sâu trong da nhằm loại bỏ mầm bệnh mà không gây tổn thương vùng da xung quanh. Mất khoảng 15-20 phút để thực hiện, không đau và tỉ lệ thành công là 98%.

Ưu Điểm của Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Đảm bảo chữa trị bệnh hiệu quả.

Máy móc, thiết bị hiện đại: Đảm bảo quy trình điều trị chuyên nghiệp và an toàn.

Chi phí hợp lý: Theo quy định của Bộ Y tế.

Bảo mật thông tin bệnh nhân: Tuyệt đối.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám khám chữa viêm da tiếp xúc an toàn hiệu quả ở TPHCM

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7306 0768

2. Địa chỉ khám chữa viêm da tiếp xúc TPHCM - Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da Liễu TP.HCM là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về da liễu tại Việt Nam. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại.

Chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về da.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bệnh viện Da Liễu TP.HCM

Trang thiết bị hiện đại: Bệnh viện được trang bị các máy móc tiên tiến nhất để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

3. Địa chỉ khám chữa viêm da tiếp xúc TPHCM - Phòng khám O2 Skin

Phòng khám Da Liễu O2 Skin chuyên điều trị các bệnh lý về da, đặc biệt là viêm da tiếp xúc. Phòng khám nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Chuyên môn cao: Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về da liễu, có kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về da.

Địa chỉ khám chữa da liễu- Phòng khám chuyên khoa Da liễu O2 Skin

Phòng khám Da Liễu O2 Skin

Phương pháp điều trị tiên tiến: Sử dụng các phương pháp điều trị hiện đại, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 343/4 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM

Trên đây là những thông tin cần biết về bệnh viêm da tiếp xúc và phương pháp điều trị an toàn mang lại hiệu quả cao. Nếu các bạn còn thắc mắc nào thì liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám để được giải đáp.