Top 10 phòng khám da liễu quận 10 chất lượng năm 2023

Đâu là những địa chỉ khám và điều trị da liễu uy tín, hiệu quả luôn được rất nhiều người quan tâm, bởi gần như ai cũng ít nhiều một lần gặp phải các vấn đề về da. Dưới đây là danh sách những phòng khám da liễu quận 10 chất lượng nhất hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn. 

1. Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Châu Văn Trở

Tiếp theo là phòng khám da liễu của bác sĩ Châu Văn Trở - một trong những phòng khám chất lượng tại quận 10 mà người bệnh không nên bỏ qua. Điều trị nhiều bệnh thuộc chuyên khoa da liễu như trị mụn, dị ứng, chàm, sẹo lồi, sẹo lõm, nám, chăm sóc da thẩm mỹ,...

PGS. TS. BS Châu Văn Trở được biết đến không chỉ là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực da liễu mà còn được biết đến với vai trò là giảng viên bộ môn da liễu tại trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

Phòng khám sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo mang đến cho những bệnh những dịch vụ y tế chất lượng.

Phòng khám da liễu quận 10 - Bs. Châu Văn Trở

Phòng khám Bs. Châu Văn Trở 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 142 Ngô Quyền, phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 10h00 - 20h00; Thứ 7 từ 9h00 - 20h00

2. Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Võ Thị Bạch Sương

Thêm một địa phòng khám da liễu quận 10 do bác sĩ Võ Thị Bạch Sương mở - một trong số ít những bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực da liễu được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề đã từng công tác tại cả cơ sở 1 và cơ sở 2 bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đảm nhận giảng dạy bộ môn da liễu tại bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, người bệnh có thể yên tâm về tay nghề cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ Bạch Dương.

Do vậy, phòng khám tư của bác sĩ thường rất đông bệnh nhân người bệnh nên đến sớm để được đến lượt thăm khám.

Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Võ Thị Bạch Sương

Phòng khám da liễu BS. Võ Thị Bạch Sương 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 123 Hòa Hưng, phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 từ 16h00 - 22h00; Thứ 5 nghỉ 

3. Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Lê Vũ Chí Phước

Là một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh ngoài da chất lượng cho người dân Quận 10 và các khu vực xung quanh.

Từng có thời gian công tác tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Da liễu TP. HCM và Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM với nhiều vai trò như giảng viên, bác sĩ khám chữa bệnh, phẫu thuật tạo hình,...

Thế mạnh của bác sĩ là thăm khám và điều trị mụn lâu năm như mụn do dậy thì, thâm mụn, các bệnh da liễu phổ biến hay gặp, điều trị sẹo,...

Tuy nhiên phòng khám của bác sĩ Lê Vũ Chí Phước có hơi nhỏ và khá đông bệnh nhân đến khám nên người bệnh có thể sẽ phải chờ lâu.

Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Lê Vũ Chí Phước

Phòng khám da liễu BS. Lê Vũ Chí Phước

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:  Số 249/29 Nguyễn Tiểu La, phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 5 từ 7h30 - 17h00; Thứ 6, Thứ 7 từ 7h30 - 15h00

4. Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Ngô Minh Vinh

Phòng khám da liễu của bác sĩ Ngô Minh Vinh chuyên thăm khám, tư vấn và chữa trị hiệu quả các bệnh lý ngoài da như tàn nhang, sẹo lồi, sẹo lõm do thủy đậu, sẹo do mụn, nám, rạn da, sạm da, mụn,...

Ths. BS Ngô Minh Vinh là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã khám chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân được rất nhiều bệnh nhân công nhận và đánh giá cao.

Do vậy đây cũng sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang gặp phải các vấn đề về da liễu đang sinh sống và làm việc trên khu vực Quận 10.

Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Ngô Minh Vinh

Phòng khám da liễu BS. Ngô Minh Vinh 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 419/1A - B Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 từ 8:00- 17:00

5. Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Trương Luân 

Bên cạnh thời gian làm việc tại khoa da liễu bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, bác sĩ Trương Luân còn làm việc ngoài giờ tại phòng khám tư của mình. 

Mặc dù chỉ là phòng khám tư nhưng các loại máy móc và trang thiết bị vẫn được bác sĩ đầu tư bài bản đầy đủ, đáp ứng được công tác khám chữa bệnh.

Tay nghề của bác sĩ Luân rất ổn cộng thêm thái độ tiếp đón bệnh nhân nhiệt tình, ân cần nên được rất nhiều bệnh nhân tin chọn.

Phòng khám da liễu quận 10 - BS. Trương Luân

Phòng khám da liễu BS. Trương Luân 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 278/16 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 5 từ 16h00 - 19h00

6. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Cao Kim

Phòng khám da liễu Cao Kim quận 10 là một trong những chi nhánh thuộc khu vực miền nam của hệ thống phòng khám Thẩm Mỹ Cao Kim rất được các chị em yêu chuộng.

Cung cấp những dịch vụ làm đẹp da không xâm lấn như điều trị viêm da BioSkin, tạo hình gương mặt Maxfill Nano, căng bóng da Meso Extra,... mang lại cho bệnh nhân làn da khỏe đẹp, tươi trẻ sau những liệu trình điều trị.

Phòng khám da liễu Cao Kim quận 10

Phòng khám da liễu Cao Kim

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 69A đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 5h30

7. Phòng khám da liễu Quận 10 - Doctor Acnes

Thêm một địa chỉ phòng khám da liễu quận 10 nằm ngay trên đường Cách Mạng Tháng Tám mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn - phòng khám da liễu Doctor Acnes

Được trang bị đầy đủ về máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị các bệnh da liễu như máy chiếu ánh sáng sinh học, máy ánh sáng đa tầng,máy ánh sáng xung mạnh IPL,máy laser CO2 Fractional,...

Bên cạnh đó là đội ngũ nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi như bác sĩ Lê Hải Huy, bác sĩ Nguyễn Duy Mỹ Ngọc, bác sĩ Cao Nữ Hoàng Anh,..đã từng có thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2, Bệnh viện Thống Nhất,...

Phòng khám da liễu Doctor Acnes tại quận 10

Phòng khám da liễu Doctor Acnes

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 283/34 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, Quận 10, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 19h00; Thứ 7, Chủ nhật từ 8h00 - 19h00

8. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Sài Gòn

Phòng khám da liễu Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu từ những trường đại học y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước.

Những phương pháp điều trị da liễu và thẩm mỹ da hiệu được được phòng khám áp dụng có thể kể đến như trị mụn Elight 3s hay Bio Light, trị nám, tàn nhang Melas Picostar, trị thâm Bio Tech, cấy trắng White Skin,...

Vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những phòng khám da liễu Quận 10 mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

Phòng khám da liễu Sài Gòn tại quận 10

Phòng khám da liễu Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 351 Đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h30 đến 19h30

9. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Da Skinic 

Phòng khám Da Skin do bác sĩ chuyên khoa II Phạm Đình Lâm quản lý và trực tiếp chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị chính với mong muốn giúp cho người bệnh có được làn da khỏe khoắn, tự nhiên.

Là một trong năm bác sĩ đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu và học chuyên sâu về Botox tại Thái Lan từ những năm 2008. Bên cạnh đó, là hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đã điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân gặp phải các vấn đề về da như mụn, sẹo rỗ, xóa nếp nhăn,..

Rất nhiều bệnh nhân sau khi lựa chọn thăm khám và điều trị da tại Skinic đều để lại phản hồi tích cực về hiệu quả cũng như sự tận tình, chu đáo của bác sĩ Đình Lâm.

Phòng khám da liễu Skinic tại quận 10

Phòng khám da Skinic 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 366 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 10h00 - 20h00; Chủ nhật từ 10h00 - 18h00

10. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Tháng Tám

Mặc dù không thuộc phòng khám da liễu Quận 10 nhưng phòng khám Da liễu Tháng Tám là một trong số ít những địa chỉ hàng đầu tại TP. HCM trong thăm khám và điều trị các bệnh lý về da liễu.

Không chỉ được các bệnh nhân tại TP. HCM ưu tiên lựa chọn mà cả các bệnh nhân ở xa cũng tìm đến phòng khám để chữa trị. Ứng dụng những công nghệ được chuyển giao từ Châu Âu, Hàn Quốc,.. cùng đội ngũ các bác sĩ hàng đầu đảm bảo điều trị dứt điểm và ngăn chặn không cho bệnh quay trở lại.

Người bệnh có thể đến và trải nghiệm những dịch vụ y tế uy tín hàng đầu tại đầu từ tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh da liễu, cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây.

Phòng khám da liễu Tháng Tám

Phòng khám da liễu Tháng Tám

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

Tổng kết

Với những chia sẻ từ bài viết trên, mong rằng đã cung cấp được cho bạn đọc thông tin về những phòng khám da liễu Quận 10 chất lượng hiện nay, để có thể an tâm thăm khám và điều trị. Với những thắc mắc liên quan khác, mọi người có thể liên hệ tới số Hotline 0287.3060.768 để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn nhé.

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]