Tẩy nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2023

Tẩy nốt ruồi bằng laser đang dần trở thành dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vậy tẩy nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền? Tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser là gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi “Tẩy nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền?” chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về công nghệ tẩy nốt ruồi bằng laser.

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser là phương pháp loại bỏ nốt ruồi khỏi bề mặt da bằng công nghệ laser hiện đại, không gây đau đớn, đảm bảo an toàn và không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh. Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser là phương pháp được áp dụng rộng rãi hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser là gì?

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser là gì? 

 Là công nghệ hiện đại, tân tiến 

Công nghệ laser sẽ phá vỡ và loại bỏ các tế bào bào sắc tố ở nốt ruồi một cách an toàn, không gây đau đớn và đặc biệt là ít xâm lấn. Sử dụng các tia laser có bước sóng cao để dễ dàng tiếp cận sâu vào bên trong các lớp biểu bì da để loại bỏ tận gốc nốt ruồi. Ngoài ra các tia laser thường rất nhỏ nên có thể xác định chính xác vị trí nốt ruồi ít gây xâm lấn và tổn thương đến các tế bào da lân cận.

 An toàn hơn các phương pháp tẩy nốt ruồi khác

Thực tế có rất nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi được áp dụng như chấm hóa chất, đốt điện, phẫu thuật hay các phương pháp dân gian tại nhà,...Tuy nhiên, các phương pháp này vẫn còn tồn tại nhiều điểm hạn chế. Ví dụ phương pháp chấm axit có tác dụng ăn mòn nốt ruồi sẽ rất dễ gây bỏng hoặc nhiễm trùng da hay phương pháp phẫu thuật thường có thời gian hồi phục lâu,... Trong khi đó phương pháp xóa nốt ruồi bằng laser gần như khắc phục hoàn toàn những các chế của các phương pháp vừa nên ở trên. 

Giảm nguy cơ nhiễm trùng và ngăn ngừa sẹo xấu hiệu quả 

Sử dụng công nghệ laser để loại bỏ nốt ruồi sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng và để lại sẹo. Phương pháp này không yêu cầu phẫu thuật và chỉ tập trung vào vùng da có nốt ruồi cũng như loại bỏ các tế bào sắc tố tối màu hình thành nên nốt ruồi mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩy nốt ruồi bằng laser

Tẩy nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể: 

Độ lớn và số lượng nốt ruồi

Độ lớn và số lượng nốt ruồi quyết định rất nhiều đến chi phí tẩy nốt ruồi bằng laser. Bởi gần như liệu trình xóa nốt ruồi dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố này. Nếu trong trường hợp nốt ruồi có kích thước nhỏ, màu sắc nốt ruồi nhạt không quá đậm,..sẽ có thời gian thực hiện ngắn, điều này cũng đồng nghĩa sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Nhưng nếu là những nốt ruồi có kích thước lớn, số lượng nhiều thành từng cụm,.. thì thời gian để tẩy hết hoàn toàn cũng sẽ phải kéo dài ra. Vì vậy mà mức chi phí cho liệu trình xóa nốt ruồi lúc này cũng sẽ tăng lên.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩy nốt ruồi bằng laser

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩy nốt ruồi bằng laser 

Vị trí của nốt ruồi trên cơ thể

Nếu vị trí nốt ruồi của bạn xuất hiện tại những nơi đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ như mặt, cổ, tay, chân hay những vùng da nhạy cảm như mí mắt, môi,... thì cũng đòi hỏi quá trình điều trị lâu hơn để đảm bảo không không để lại sẹo hay những vùng da xung bị tổn thương gây ra tác dụng ngược so với mục đích tẩy xóa nốt ruồi ban đầu.

 Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ, chuyên gia tẩy nốt ruồi

Kinh nghiệm và chuyên môn của người bác sĩ, chuyên gia phụ trách thực hiện lấy nốt ruồi là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và hiệu quả của viết tẩy nốt ruồi. Bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn càng cao, tay nghề càng vững chắc cùng kinh nghiệm dày dặn sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ càng cao. Đây cũng là một trong những yếu tác động lên chi phí điều trị nốt ruồi. Việc thực hiện tẩy nốt ruồi được thực hiện bởi những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, có tiếng cũng sẽ đồng nghĩa với mức giá cả sẽ có sự chênh lệch hơn so với người thực hiện là những bác sĩ có trình độ chuyên môn kém và tay nghề còn non.

3. Khoảng giá tẩy nốt ruồi bằng laser

Giá dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng laser thường sẽ có mức chênh lệch cao hơn so với những phương pháp tẩy nốt ruồi thông thường như tẩy nốt ruồi bằng các phương pháp dân gian, đốt điện, chấm hóa chất, đốt điện hay phẫu thuật,... Tuy vậy, bạn sẽ nhận lại được kết quả tốt nhất, nốt ruồi được xóa bỏ triệt để và hạn chế tối đa những thương tổn đến da. Vì vậy mặc dù có mức giá cao hơn nhưng cũng là hoàn hợp lý và xứng đáng. 

Khoảng giá tẩy nốt ruồi bằng laser là bao nhiêu?

Khoảng giá tẩy nốt ruồi bằng laser là bao nhiêu?

Mức giá cho mỗi liệu trình điều trị sẽ là khác nhau, nên thật sự rất khó để đưa ra một cái giá chính xác. Bởi như đã đề cập ở trên thì, chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ lớn, số lượng, vị trí nốt ruồi, tay nghề bác sĩ thực hiện,...

Do vậy, để biết được chính xác tẩy nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da liễu hay thẩm mỹ làm đẹp da để được thăm khám, tư vấn cụ thể trường hợp của bản thân và báo giá trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hệ thống tổng đài online của những nơi đó để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp mức chi phí dự kiến để bạn có thể tham khảo và có sự chuẩn bị trước. 

4. Những yếu tố cần xem xét khi chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng laser

Khi chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng laser bạn cần xem xét những yếu tố sau:

 Công nghệ laser được sử dụng để tẩy nốt ruồi

Có rất nhiều công nghệ laser khác nhau được sử dụng cho việc tẩy nốt ruồi và mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Những công nghệ laser càng về sau sẽ càng mang lại hiệu quả tốt hơn cũng như khắc phục được những điểm còn hạn chế của công nghệ cũ. Hiện nay, công nghệ Laser Fractional CO2 được xem là công nghệ nổi bật và hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện mà còn có độ an toàn và hiệu quả cao, đặc biệt không để lại sẹo lõm sau đó.

Tay nghề của bác sĩ 

Việc thực hiện xóa nốt ruồi không quá phức tạp nhưng đòi hỏi độ chính xác cao và cẩn thận của bác sĩ. Do vậy, để đảm bảo có được kết quả trị liệu tốt nhất thì quá trình thực hiện tẩy nốt ruồi phải được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn.

Bên cạnh đó, bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao cũng sẽ giúp cho quá trình thăm khám ban đầu cho ra kết quả chẩn đoán về tình trạng các nốt ruồi một cách chính xác góp phần hỗ trợ cho quá trình điều trị về sau.

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser tại Phòng khám Da Liễu Tháng Tám

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser tại Phòng khám Da Liễu Tháng Tám 

Cơ sở tẩy nốt ruồi, uy tín chất lượng

Lựa chọn thực hiện tẩy nốt ruồi tại những cơ sở uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn cũng như đảm bảo về hiệu quả chất lượng dịch vụ mà những nơi này mang lại. Cơ sở vật chất khang trang luôn được vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ cùng dàn máy móc và công nghệ hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Phòng khám Da liễu Tháng Tám tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3 sẽ là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín hàng đầu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Tại đây ứng dụng công nghệ xóa nốt ruồi bằng Laser Fractional CO2 tân tiến hàng đầu cùng với đó là đội ngũ các y bác sĩ da liễu hàng đầu có thâm niên kinh nghiệm lâu năm đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. 

5. Lời kết

Như vậy, với những chia sẻ từ bài viết tẩy nốt ruồi bằng laser bao nhiêu tiền và địa chỉ tẩy nốt ruồi an toàn, uy tín. Mong rằng bạn đọc đã có thể nhiều thông tin hữu ích cũng như câu trả lời cho vấn đề này. Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần được hỗ trợ đặt lịch hẹn trước vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 028 7306 0768 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]